Sunday, June 15, 2008

oh. another conspirator.

medyo badtrip. ngaun lang ulit nagbukas ng fs ng presidency.

hmm. di ko na maalala ang huling pagkakataon na nakipag-away ako. (except with my sister.) i've been caged in the idea na pag walang away, walang gulo. but it seems na pag umiiwas kami, lalo pa kaming nilalapitan.

"euphemism"- use of soft instead of harsh words.
sa prinsipyong yan ko ginustong mamuhay. sa prinsipyong yan ko ninais impluwensyahan ang aking mga kaibigan. kaya madalas, natatawag akong "playing safe." kasi wala akong kinikilingan. lagi nalang namamagitan. at marahil, na-'overdose' na kami dito na sa paningin ng tao ay maaari nila kaming saktan dahil hindi kami lumalaban.

ako, at ang presidency. mga tao rin kami. nakagagawa ng tama, nagkakamali. may mga damdamin kami. oo, masaya kami kung titignan. pero di ibig sabihin nun 'di kami marunong magalit. and lately, we are being PUSHED TO THE LIMITS.


kung may ayaw kayo, sabihin nyo ng maayos. alisin ang alin mang maaaring pagmulan ng di pagkakaunawaan. wag masyadong magmalaki, dahil panigurado, di naman lahat ng tao ay gusto kayo.


dedicated to:julian stephen

No comments: